Friday, May 22, 2015

Flashing back to the '70s!

Benjamin Wheelock of Salon.com took Fred back to the '70s for a feature on this classic Horny Horns album.
Click here to see the interview and hear the music again.

Fred Wesley by Alex Hinchcliffe
In other news, fans in or near Stockholm should check out photographer Alex Hinchcliffe's new exhibition of portraits, which started with a portrait of Fred.

From a translated section of the exhibition's description: "Alex Hinchcliffes photographic work “Ett Steg Närmare” (One Step Closer in Swedish) consists of close to a hundred portraits of musicians. Among the photographs we find Bobby Womack, Amiri Baraka, Mark E. Smith, Robert Glasper, Lonnie Liston Smith and Thurston Moore. The project started in 2010 when Alex photographed funk master Fred Wesley in his hotel room before a gig."

Click here to view the Facebook invitation.

1 comment:

  1. Hiện nay có rất nhiều mẫu xe tay ga thích hợp cho nữ giới, và một trong những sản phẩm được chị em phụ nữ quan tâm nhất là lead và vision của honda. Vậy Lead giá bao nhiêuVision giá bao nhiêu. Trong nhiên có rất nhiều loài vật mang lại nhiều điềm báo trước cho con người trong thế giới tâm linh. Khi Ếch vào nhà là điềm gì, là điềm lành hay điềm dữ.

    Hướng dẫn cách bốc bát hương thần tài đúng và đơn giản nhất bạn có thể thực hiện ngay tại của hàng của mình. Đám ma là nơi có nhiều âm khí và có nhiều qua lại có thể gây ra những ảnh hưởng không tốt cho con trẻ. Vậy Có con nhỏ có nên đi đám ma không. Con trai có nên mặc quần lót thường xuyên và có nên mặc quần lót trong quần bơi không

    Loài dơi một loại động vật thường hoạt động vào ban đêm,Dơi bay vào nhà báo điềm gì. Nhiều người cho rằng bát hương là nơi linh thiên, nếu cháy bát hương có điềm gì không. Chúng tôi chuyên nhận đặt mua hàng từ Amazon về Việt Nam. Hướng dẫn cách mua hàng trên amazon nhật đơn giản nhất.

    ReplyDelete